วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ระเบียบและกติกาการสมัคร

                                  
                                  ระเบียบและกติกาการสมัคร

                                 “วัยรุ่นวัยใส รุ่น5”





1.      วัยรุ่นวัยใส รุ่น 5 ต่อไปนี้ให้เรียกว่า รายการ
2.      ผู้สมัครจะต้องมีสถานะภาพเป็นนักเรียนโรงเรียนหนองเสือวิทยาคม ในปัจจุบันเท่านั้น
3.      ผู้สมัครจะต้องไม่เป็นโรคติดต่อใดๆ เพื่อที่จะทำให้เพจในเครือต่างๆเสียหายและภาพลักษณ์ต่างๆ
4.      ผู้สมัครจะต้องไม่สัญญาข้อผูกมัดหรือสังกัดเพจอื่นมาก่อน เช่น ดาวเพจ และอยู่คณะต่างๆ ถ้าสมัครเพจหรือเพจคณะต้นสังกัดห้ามเรียกร้องใดๆทั้งสิ้นในการทำการประกวดแข่งขัน
5.      ผู้สมัครอาจจะต้องออกสื่อในเพจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสื่อใดก็ตาม (ไม่เสียหาย) เพจในเครือ N.S member ห้ามเรียกร้องใดๆทั้งสิ้น และถ้าผู้สมัครได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายจากวัยรุ่นวัยใส รุ่น5 จะต้องทำการออกสื่อตามเพจต่างๆในเครือ ทางทีมงาน/แอดมิน จะไม่ทำการอนุญาติเพราะถือว่าได้ทำตามระเบียบการสมัครไว้แล้ว
6.      ผู้สมัครจะต้องทำตามระเบียบและกติกาการสมัครอย่างเคร่งคัดเพื่อการประกวดแข่งขันจะไม่มีปัญหาและห้ามออกจากการประกวดแข่งขันจนกว่าจะแข่งขันเสร็จ
7.      ผู้สมัครจะต้องให้ทางรายการและเพจสังกัดมีสิทธิเพียงผู้เดียวที่สามารถที่จะเผยแพร่ภาพและวีดีโอต่างเกี่ยวกับกิจกรรมและการแข่งขัน โปรโมท
8.      เมื่อผู้สมัครเมื่อสมัครแล้วจะต้องเรียกตัวเองว่า ผู้เข้าประกวด ถ้าได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของรายการวัยรุ่นรุ่นวัยใส รุ่น5 เรียกผู้สมัครว่า ผู้เข้าแข่งขัน
9.      ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดจากรายการจะมีผลงานโปสเตอร์รวม 8 คนสุดท้าย โปสเตอร์เดี่ยวของ 8 คนสุดท้าย และผู้ชนะเลิศจะมีอัลบั้ม โปสเตอร์ 
10. ผู้สมัครจะต้องทำตามการสมัครให้ข้อมูลอย่างครบถ้วน ตามใบสมัครตัวอย่างและสมัครจริงที่ระบบได้ทำการให้ไว้
11. ทางรายการขอเปลี่ยนแปลงต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น